จัดซื้อรถยนต์บรรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ขับเคลื่อนสองล้อ แบบดับเบิ้ลแคบ จำนวน 1 คัน

29 เมษายน 2557
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

   

              ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

เรื่อง    สอบราคาซื้อรถบรรทุก  (ดีเซล)   ขนาด  1  ตัน   ขับเคลื่อน   2  ล้อ   แบบดับเบิ้ลแคบ  จำนวน   1  คัน

ตั้งไว้     787,000.-    บาท   (-เจ็ดแสนแปดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน-)

       ****************************

               

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่      มีความประสงค์จะสอบราคาจัดซื้อรถยนต์บรรทุก   (ดีเซล)  แบบดับเบิ้ลแค็บ   ขนาด  1  ตัน  ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า   2,400  ซีซี   ขับเคลื่อน  2  ล้อ   จำนวน   1   คัน

ราคากลาง     787,000.-    บาท     (-เจ็ดแสนแปดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน-)  

                โดยมีคุณลักษณะเฉพาะตามกำหนดราคามาตรฐานครุภัณฑ์   ดังนี้

                1.  เป็นกระบะสำเร็จรูป

2.  ห้องโดยสารเป็นแบบดับเบิ้ลแค็บ   4  ประตู

3.  เป็นราคารวมเครื่องปรับอากาศ

                4.  ราคารวมภาษีสรรพสามิต

               

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องคุณสมบัติดังนี้

               1. เป็นผู้มีอาชีพขายตามที่ประกาศสอบราคาซื้อดังกล่าว  

                   2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                   3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน   ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย   เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                   4. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                   5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  (e-Government  Procurement : e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                   6.  คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน   เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

                   7. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   ณ   วันที่ประกาศสอบราคา   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

                8.  ต้องมีหลักฐานการเป็นตัวแทนจำหน่าย   ผู้จำหน่าย   ผู้ประกอบหรือผู้ผลิตมาแสดง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กำหนดยื่นซองสอบราคา      ในวันที่     29     เมษายน      2557     ถึงวันที่       16      พฤษภาคม      2557  

ณ    กองคลัง    องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ระหว่างเวลา    08.30   น.   ถึง   16.30  น.   สำหรับในวันที่    6    พฤษภาคม     2557    ให้ไปยื่นซองสอบราคาได้    ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ    ระหว่างเวลา   08.30    น.    ถึง    16.30   น.    และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่     19    พฤษภาคม    2557     ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ      ตั้งแต่เวลา     11.00     น.     เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ    -1,000-    บาท  ได้ที่   กองคลัง   องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ระหว่างวันที่   29    เมษายน   2557   ถึงวันที่   16    พฤษภาคม    2557   ในเวลา   8.30  น.  ถึงเวลา  16.30  น.  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  034 - 979289 – 90  ต่อ  13 , 14  ในวันและเวลาราชการ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th และเว็ปไซต์ www.baanmai-sao.go.th 

 

 

                                       ประกาศ       ณ      วันที่      29      เดือนเมษายน      พ.ศ.   2557

 

 

            (นายสมชาย      ภู่ทอง)

             นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอกสารสอบราคาซื้อ    เลขที่  1 / 2557

จัดซื้อรถยนต์บรรทุก   (ดีเซล)  แบบดับเบิ้ลแค็บ   ขนาด  1  ตัน  ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า   2,400  ซีซี   ขับเคลื่อน  2  ล้อ   จำนวน   1   คัน

                        ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่      ลงวันที่     29    เมษายน    2557

*******************************************

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ซึ่งต่อไปเรียกว่า    “องค์การบริหารส่วนตำบล”   มีความประสงค์จะสอบราคาจัดซื้อรถยนต์บรรทุก   (ดีเซล)  แบบดับเบิ้ลแค็บ   ขนาด  1  ตัน  ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า   2,400  ซีซี   ขับเคลื่อนสองล้อ   จำนวน  1  คัน  ราคา    787,000.-   บาท   (-เจ็ดแสนแปดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน-)  

ซึ่งพัสดุที่จะซื้อนี้ต้องเป็นของแท้   ของใหม่   ไม่เคยใช้งานมาก่อน   ไม่เป็นของเก่าเก็บ   อยู่ในสภาพที่จะใช้งานได้ทันที   และมีคุณลักษณะเฉพาะตรงตามที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคาฉบับนี้   โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนดดังต่อไป

 

1.  เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

1.1  รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ

1.2  แบบใบเสนอราคา

1.3  แบบสัญญาซื้อขาย

1.4  แบบหนังสือค้ำประกัน(หลักประกันสัญญา)

1.5......................................................................

1.6......................................................................

 

2.  คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

       2.1  ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ  และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ   รัฐวิสาหกิจ   หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล

                       2.2    ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน      ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งสละสิทธิ์และคุ้มกันเช่นว่านั้น

      2.3  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย

หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                      2.4บุคคลหรือนิติบุคคลจะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งไม่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement :e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                      2.5  คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน   เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

               

 

 

 

                                                                                                -2-

               

                   2.6 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   ณ   วันที่ประกาศสอบราคา   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

                   2.7     ต้องมีหลักฐานการเป็นตัวแทนจำหน่าย   ผู้จำหน่าย   ผู้ประกอบหรือผู้ผลิตมาแสดง

 3.  หลักฐานการเสนอราคา

       ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้

       3.1  สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

       สำหรับผู้ประกอบการประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม  (ถ้ามี)  พร้องทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

       3.2  หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน

       3.3บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา   รวมทั้งรายการและจำนวนตัวอย่าง  (ถ้ามี)

       3.4   สำเนาแบบการลงทะเบียนในระบบ e-GP

       3.5   สำเนาแบบแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายของโครงการ   (แบบ  บช. 1)

       3.6   บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา

4.  การยื่นซองสอบราคา

         4.1  ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้    โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน  จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษร   โดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข    หากมีการขูดลบ    ตก    เติม    แก้ไข   เปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา   (ถ้ามี)   กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

        4.2  ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอราคาเป็นเงินบาท   และเสนอราคาเพียงราคาเดียว  โดยเสนอราคารวมหรือราคาต่อหน่วย     และหรือต่อรายการ     ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง     ทั้งนี้ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ     ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญโดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มภาษีอากรอื่น   ค่าขนส่ง   ค่าจดทะเบียน   และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวงจนกระทั่งส่งมอบพัสดุให้

          ราคาที่เสนอ   จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า    30    วัน     นับแต่วันเปิดซองสอบราคาโดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้    และจะถอนการเสนอราคามิได้

        4.3  ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาส่งมอบพัสดุ   ไม่เกิน    30   วัน      นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อขาย

 

 

                                                                                -3-

 

       4.4 ผู้เสนอราคาจะต้องส่งแคตตาล็อก   และหรือแบบรูปรายการละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของรถบรรทุก  (ดีเซล)  ขนาด  1  ตัน  ขับเคลื่อน  2  ล้อ  แบบดับเบิ้ลแคบ  ไปพร้อมใบเสนอราคา   เพื่อประกอบการพิจารณา   หลักฐานดังกล่าวนี้   องค์การบริหารส่วนตำบลยึดไว้เป็นเอกสารของทางราชการ

       สำหรับแคตตาล็อกที่แนบให้พิจารณา   หากเป็นสำเนารูปถ่ายจะต้องรับรองสำเนาถูกต้อง   โดยผู้มีอำนาจทำนิติกรรมแทนนิติบุคคล   หรือบุคคลธรรมดาที่เข้าสอบราคา   หากคณะกรรมการเปิดซองสอบราคามีความประสงค์จะขอดูต้นฉบับแคตตาล็อก   ผู้เสนอราคาจะต้องนำต้นฉบับมาให้คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาตรวจสอบ    ภายใน    7   วัน

       4.5  ผู้เสนอราคาจะต้องส่งตัวอย่างของพัสดุที่เสนอ   จำนวน   (หน่วย)   เพื่อใช้ในการตรวจทดลองหรือประกอบการพิจารณา   และหรือประกอบสัญญา   ทั้งนี้   องค์การบริหารส่วนตำบลจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ   ที่เกิดขึ้นแก่ตัวอย่างดังกล่าว   ตัวอย่างที่เหลือหรือไม่ใช้แล้ว   องค์การบริหารส่วนตำบลจะคืนให้แก่ผู้เสนอราคา  

       4.6ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย จ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา   โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า   “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่  1 / 2557”   โดยยื่นโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่รับซอง    ณ    กองคลัง    องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ตั้งแต่วันที่    29   เมษายน   2557     ถึงวันที่     16     พฤษภาคม     2557    ระหว่างเวลา    08.30    น.    ถึงเวลา    16.30    น.    

      สำหรับในวันที่     6    พฤษภาคม     2557     ให้ไปยื่นซองสอบราคาได้     ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูล

ข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ   ระหว่างเวลา   08.30   น.  ถึง   16.30   น.    

      เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคาในวันที่      19    พฤษภาคม    2557      ตั้งแต่เวลา     10.00     น.   เป็นต้นไป

5.  หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา

5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาตัดสินด้วยราคารวม

       5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ  2     หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3 หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอรายนั้น เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือผิดพลาดไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ   ทั้งนี้   เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น

       5.3  องค์การบริการส่วนตำบลสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา    โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี ดังต่อไปนี้

                             (1)  ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา  หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล

                             (2)  ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา   หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา

  (3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น

 

                                                                -4-

 

                              (4)  ราคาที่เสนอมีการขูดลบ   ตก   เติม  แก้ไข  เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา(ถ้ามี) กำกับไว้

                    5.4  ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา   คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้ องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

       5.5  องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด     หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้  และอาจพิจารณาเลือกซื้อในจำนวนหรือขนาด   หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดซื้อเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้     รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่า  การเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริต  หรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา

 

6.       การทำสัญญาซื้อขาย

 6.1 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาสามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน  5  วันทำการของทางราชการ   นับแต่วันที่ทำข้อตกลงซื้อ   องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาจัดทำข้อตกลงเป็นหนังสือแทนการทำสัญญาตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3  ก็ได้

6.2 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาไม่สามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน     5    วันทำการของทางราชการ   หรือองค์การบริหารส่วนตำบลเห็นว่าไม่สมควรจัดทำข้อตกลงเป็นหนังสือตามข้อ  6.1   ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาซื้อขายตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ   1.3     กับองค์การบริหารส่วนตำบล       ภายใน       

          7         วัน      นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งและจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับร้อยละห้าของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา   โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด ดังต่อไปนี้

 1.เงินสด

 2.เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล     โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือ

ก่อนหน้านั้นไม่เกิน 3 วันทำการของทางราชการ

3.หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ 1.4

4.พันธบัตรรัฐบาลไทย

           หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน    15   วัน     นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา

(ผู้ขาย)  พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาซื้อขายแล้ว

                 7.   อัตราค่าปรับ

ค่าปรับตามแบบสัญญาซื้อขาย   ให้คิดในอัตราร้อยละ  .......0.20.....  ต่อวัน

 

 

 

 

                                                                        -5-

 

8.  การรับประกันความชำรุดบกพร่อง

ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ หรือทำสัญญาซื้อขายตามแบบดังระบุใน  ข้อ 1.3 แล้วแต่กรณี        จะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของสิ่งของที่ซื้อขายที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า          

       1        ปี         นับถัดจากวันที่ผู้ซื้อรับมอบโดยผู้ขายต้องรับจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน     

        7          วัน    นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง

9.   ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ

9.1 เงินค่าพัสดุสำหรับการซื้อครั้งนี้   ได้มาจากเงินรายได้   ประจำปีงบประมาณ   พ.ศ.  2557

       การลงนามในสัญญาจะกระทำได้ต่อเมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้รับอนุมัติเงินค่าพัสดุจาก     เงินรายได้       แล้วเท่านั้น

9.2 เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลงซื้อสิ่งของตามสอบราคาซื้อแล้ว   ถ้าผู้ขายจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่     และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด ผู้เสนอราคาซึ่งเป็นผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี   ดังนี้

(1)   แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงานคณะกรรมการ

ส่งเสริมการพาณิชยนาวีภายใน       7      วัน       นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้

(2)   จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย        หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจาก

ต่างประเทศมายังประเทศไทย         เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชยนาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย      ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น     หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น

 

(3)     ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม  (1)   หรือ  (2)    ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการ

ส่งเสริมการพาณิชยนาวี

9.3  ผู้เสนอราคาซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ  6      องค์การบริหารส่วนตำบลอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย(ถ้ามี)  รวมทั้งพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

9.4  องค์การบริการส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข     เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดในแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด(ถ้ามี)

 

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

 

 

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!