จ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอยต่างๆ จำนวน 21 ป้าย

5 สิงหาคม 2557
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

   

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

เรื่อง     สอบราคาจ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอยต่างๆ    จำนวน   21  ป้าย

ราคากลาง      399,966.-    บาท     (-สามแสนเก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยหกสิบหกบาทถ้วน-)

  *************************************

  

 ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอย  จำนวน   21  ป้าย    (ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศ    เลขที่  6 / 2557   ลงวันที่    5   สิงหาคม    2557)  รายละเอียดตามแบบองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่  พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ 1  ป้าย  ราคากลางในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น   399,966.-   บาท   (-สามแสนเก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยหกสิบหกบาทถ้วน-) 

 

                ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องคุณสมบัติดังนี้

   1. เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดาและเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานตามที่ประกาศสอบราคาจ้างดังกล่าว  

                   2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                   3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน   ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย   เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                   4. ไม่เป็นผู้มีประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่  ณ  วันที่ประกาศสอบราคา   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

                  5.  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  (e-Government  Procurement : e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                  

   มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า                   -                   บาท

 

                   กำหนดดูสถานที่ติดตั้งและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม       ในวันที่     6     สิงหาคม     2557    ระหว่างเวลา   10.00  น.  ถึง  12.00  น.    ณ   ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นผู้ไปดูสถานที่ก่อสร้าง หากไม่ไปดูสถานที่ก่อสร้างตามวันและเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้เสนอราคาได้เข้าใจ และยอมรับเงื่อนไขรายละเอียดต่างๆของโครงการดังกล่าวโดยตลอดแล้วจะมาโต้แย้งใดๆ  มิได้ทั้งสิ้น

                   กำหนดยื่นซองสอบราคา     ในวันที่    5    สิงหาคม    2557     ถึงวันที่     21    สิงหาคม    2557    (เว้นวันหยุดราชการ)     ณ    กองคลัง     องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ระหว่างเวลา    08.30   น.   ถึง   เวลา    16.30    น.   สำหรับในวันที่     15    สิงหาคม    2557    ให้ไปยื่นซองสอบราคาได้    ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ   ระหว่างเวลา   08.30   น.  ถึง  เวลา   16.30   น.   และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่     22    สิงหาคม    2557     ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ     ตั้งแต่เวลา     11.00     น.    เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ผู้ที่สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ    -500-   บาท   ได้ที่    กองคลัง   องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่     ระหว่างวันที่    5    สิงหาคม    2557     ถึงวันที่     21    สิงหาคม    2557   ในเวลา   8.30   น.   ถึงเวลา   16.30   น.  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข   034 - 979289 – 90   ต่อ  13 , 14   ในวันและเวลาราชการ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th และเว็ปไซต์ www.baanmai-sao.go.th

 

                                       ประกาศ       ณ      วันที่      5     เดือนสิงหาคม      พ.ศ.   2557

 

 

 

 

          (นายสมชาย      ภู่ทอง)

                                                         นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

        รายละเอียดแนบท้ายประกาศ    ที่  6 / 2557   ลงวันที่     5    สิงหาคม    2557

 

จุดที่  1            บ้านใหม่   ซอย  1                       ,                               จุดที่  2           บ้านใหม่   ซอย  2  

                   หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่                                                                                     หมู่ที่  2    ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  3            บ้านใหม่   ซอย  3                       ,                               จุดที่  4           บ้านใหม่   ซอย  4 

                  หมู่ที่  2    ตำบลบ้านใหม่                                                               หมู่ที่  2    ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  5            บ้านใหม่   ซอย  5                       ,                               จุดที่  6          บ้านใหม่   ซอย  6 

                 หมู่ที่  2    ตำบลบ้านใหม่                                                                      หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  7           บ้านใหม่   ซอย  7                                        ,                               จุดที่  8             บ้านใหม่   ซอย  8  

    หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่                                                                        หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  9            บ้านใหม่   ซอย  9                                       ,                               จุดที่  10           บ้านใหม่   ซอย  10  

                  หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่                                                                      หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  11         บ้านใหม่   ซอย  11                     ,                               จุดที่  12         บ้านบางประแดง   ซอย  1  

     หมู่ที่  2  ตำบลบ้านใหม่                                                                                        หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  13       บ้านบางประแดง   ซอย  2                           ,                              จุดที่  14         บ้านบางประแดง   ซอย  3  

         หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่                                                                                     หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  15       บ้านบางประแดง   ซอย  4                           ,                               จุดที่  16         บ้านบางประแดง   ซอย  5

  หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่                                                                                      หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  17     บ้านบางประแดง   ซอย  6                             ,                               จุดที่  18         บ้านสวนผัก   ซอย  1  

หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่                                                                             หมู่ที่  4  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  19        บ้านสวนผัก   ซอย  2                                  ,                               จุดที่  20       ซอยบ้านสวนผัก   ซอย  3  

                    หมู่ที่  4  ตำบลบ้านใหม่                                                                          หมู่ที่  4  ตำบลบ้านใหม่

 

จุดที่  21        บ้านสวนผัก   ซอย  4 

                      หมู่ที่  4  ตำบลบ้านใหม่

 

ขนาดตัวอักษรแถวบน        ขนาด     9    ซม.

ขนาดตัวอักษรแถวล่าง          ขนาด     5    ซม.

 

 

 

 

เอกสารสอบราคาจ้าง     เลขที่   6  / 2557

โครงการจ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอยต่างๆ   จำนวน   21   ป้าย   หมู่ที่  2 , หมู่ที่  3  และหมู่ที่  4  

ตำบลบ้านใหม่

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่      ลงวันที่     5    สิงหาคม    2557

*********************************************

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่  ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า  “ องค์การบริหารส่วนตำบล ”  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอย   จำนวน    21   ป้าย    (ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศ    เลขที่   6 / 2557  ลงวันที่  1  สิงหาคม   2557)  รายละเอียดตามแบบตามแบบองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ   1  ป้าย 

 

ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น    399,966.-   บาท  (-สามแสนเก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยหกสิบหกบาทถ้วน-)

 

ณ    หมู่ที่  2  ,  หมู่ที่  3  และหมู่ที่  4    ต.บ้านใหม่    โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนด   ดังต่อไปนี้

 

1.  เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

1.1  แบบรูปรายละเอียด

1.2  แบบใบเสนอราคา

1.3  แบบสัญญาจ้าง

1.4  แบบหนังสือค้ำประกัน   (หลักประกันสัญญา)

1.5......................................................................

1.6......................................................................

 

2.  คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

       2.1  ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้าง และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ   รัฐวิสาหกิจ   หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล

                    2.2    ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน    ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งสละสิทธิ์และคุ้มกันเช่นว่านั้น

       2.3   ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา     มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้างในวงเงินไม่น้อยกว่า                 -               บาท   และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่นหน่วยงานอื่น ซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น    รัฐวิสาหกิจ     หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารราชการส่วนท้องถิ่น

       2.4   บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  (e-Government  Procurement : e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                                                               

                                                                                -2-

     

3.  หลักฐานการเสนอราคา

ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้

3.1   สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท  ,  สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม  (ถ้ามี)  พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

3.2  หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน   และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

3.3  สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้างพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง (ในกรณีที่มีการกำหนดผลงานตามข้อ 2.3)

3.4  บัญชีรายการก่อสร้าง หรือใบแจ้งปริมาณงาน   ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ  อุปกรณ์  ค่าแรงงานภาษีประเภทต่าง ๆ รวมทั้งกำไรไว้ด้วย

3.5  สำเนาใบเสร็จรับเงินค่าซื้อเอกสารสอบราคา

3.6   สำเนาแบบการลงทะเบียนในระบบ e-GP

3.7   สำเนาแบบแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายของโครงการ   (แบบ  บช. 1)

3.8   บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา

 

4.  การยื่นซองสอบราคา

4.1   ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้  โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น   และจำต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน   ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน   จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษรโดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข  หากมีการขูดลบ  ตก  เติม   แก้ไข    เปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา   (ถ้ามี)   กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

4.2   ผู้เสนอราคาจะต้องกรอกปริมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วน

ในการเสนอราคาให้เสนอเป็นเงินบาทและเสนอราคาเพียงราคาเดียว  โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วยและหรือต่อรายการตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง  ทั้งนี้ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ    ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญโดยคิดราคารวมทั้งสินซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม  ภาษีอากรอื่นและค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว

   ราคาที่เสนอจะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า    45    วัน    นับแต่วันเปิดซองสอบราคาโดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้

4.3  ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไม่เกิน     45    วัน      นับจากวันลงนามในสัญญาจ้าง    หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากองค์การบริหารส่วนตำบลให้เริ่มทำงาน

4.4  ก่อนยื่นซองสอบราคา    ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา     แบบรูปและรายละเอียด  ฯลฯ    ให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา

 

 

 

 

                                                                                -3-

 

4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา   โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า   “  ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่    6 / 2557  ”  โครงการจ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอยต่างๆ   จำนวน   21    ป้าย   หมู่ที่ 2  ,  หมู่ที่  3   และหมู่ที่  4   ตำบลบ้านใหม่   อำเภอสามพราน   จังหวัดนครปฐม   โดยยื่นโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่รับซอง   ณ   กองคลัง    องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   ระหว่างเวลา   08.30  น.  ถึง   16.30   น.   ในวันที่    5    สิงหาคม     2557    ถึงวันที่     21    สิงหาคม     2557  

 

สำหรับในวันที่    15   สิงหาคม    2557    ให้ไปยื่นซองสอบราคาได้    ณ   ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ   ระหว่างเวลา   08.30   น.  ถึง  16.30  น.    

 

 

                เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด      และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคาในวันที่    22   สิงหาคม    2557    ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ      ตั้งแต่เวลา     11.00     น.    เป็นต้นไป

 

5.  หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา

5.1   ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาตัดสินด้วยราคารวม

       5.2   หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ  2     หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3 หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอรายนั้น เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ      ทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น

       5.3  องค์การบริการส่วนตำบลสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา    โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี ดังต่อไปนี้

                             (1)ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา  หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล

                             (2)ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา   หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา

                             (3)เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น

                              (4)ราคาที่เสนอมีการขูดลบ   ตก   เติม  แก้ไข  เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา  (ถ้ามี)  กำกับไว้

   (5)บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ

รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

 

 

 

                                                                                                -4-

 

                                   (6)บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อ

จัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  (e-Government  Procurement : e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

    5.4   ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา          คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง  สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้ องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

                  5.5    องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด         หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือ

ราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด    หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆมิได้   รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา

     ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุดจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้    คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลจะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจงและแสดงหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์      หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้     องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น

 

 

 

 

 

6.              การทำสัญญาจ้าง

 

 

                                   ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 กับองค์การบริหารส่วนตำบล     ภายใน ….....7........ วัน     นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับร้อยละห้าของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญาโดยใช้หลักประกันอยู่             

       6.1  เงินสด

       6.2  เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล     โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน 3 วันทำการของทางราชการ

                                      6.3   หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ 1.4

                     6.4  พันธบัตรรัฐบาลไทย

                     6.5  หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุนที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย     ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่างๆ ทราบแล้ว   โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคารตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด  (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ใช้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงินไม่เกิน    10   ล้านบาท)

 

                                                                                                -5-

 

       หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน    15   วัน     นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา   (ผู้รับจ้าง)   พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว

 

 

 

 

7.              ค่าจ้างและการจ่ายเงิน    (สัญญาเป็นราคาเหมารวม)

 

องค์การบริหารส่วนตำบลจะจ่ายเงินค่าจ้างให้ผู้รับจ้าง    โดยแบ่งออกเป็น   1   งวด   ดังนี้

      องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    จะจ่ายเงินค่าจ้างให้ผู้รับจ้าง   จำนวนเงินในอัตราร้อยละ  100       

เมื่อผู้รับจ้างได้ทำโครงการจ้างเหมาติดตั้งป้ายบอกชื่อซอยต่างๆ จำนวน  21 ป้าย  หมู่ที่ 2 , หมู่ที่  3  และหมู่ที่  4  ตำบลบ้านใหม่  ตามแบบองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่กำหนดและรายการตามสัญญาจ้าง ให้แล้วเสร็จเรียบร้อยตามสัญญาภายใน  45  วัน   รวมทั้งทำสถานที่ก่อสร้างให้สะอาดเรียบร้อยโดยมีคณะกรรมการตรวจการจ้างได้ตรวจงานจ้างเป็นที่ถูกต้องแล้ว

 

 

8.              อัตราค่าปรับ

 

        ค่าปรับตามสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ....0.25....ของค่าจ้างตามสัญญาต่อวัน

 

 

 

 

9.   

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!