จ้างเหมาก่อสร้างรั้ว คสล. บริเวณพื้นที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

4 ตุลาคม 2556
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

จ้างเหมาก่อสร้างรั้ว คสล. บริเวณพื้นที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

เรื่อง    สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างรั้ว   คสล.  บริเวณรอบพื้นที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่     หมู่ที่  3    ตำบลบ้านใหม่

ราคากลาง 652,500.-    บาท     (-หกแสนห้าหมื่นสองพันห้าร้อยบาทถ้วน-)

 

  *************************************

 

 

 

 

    ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างรั้ว  คสล. บริเวณรอบพื้นที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   หมู่ที่  3  ตำบลบ้านใหม่   อำเภอสามพราน   จังหวัดนครปฐม   ตามแบบองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่กำหนด   พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ  1  ป้าย   

     ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น    652,500.-   บาท   (-หกแสนห้าหมื่นสองพันห้าร้อยบาทถ้วน-) 

  

 

                ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องคุณสมบัติดังนี้                                                                             

 

                   1. เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดาและเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานตามที่ประกาศสอบราคาจ้างดังกล่าว  

 

                   2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

 

                   3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน   ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย   เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

 

                   4. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

 

                   5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  (e-Government  Procurement : e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็ปไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

 

                   6.  คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน   เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

                   7. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่   ณ   วันที่ประกาศสอบราคา   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

 

 

 

 

   มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า               350,000.-               บาท

 

               

 

   กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม   ในวันที่    7    ตุลาคม  2556    ระหว่างเวลา   10.00  น.  ถึง  12.00  น.   ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่  ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นผู้ไปดูสถานที่ก่อสร้าง หากไม่ไปดูสถานที่ก่อสร้างตามวันและเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้เสนอราคาได้เข้าใจ และยอมรับเงื่อนไขรายละเอียดต่างๆของโครงการดังกล่าวโดยตลอดแล้วจะมาโต้แย้งใดๆ  มิได้ทั้งสิ้น  

 

   กำหนดยื่นซองสอบราคา      ในวันที่      4      ตุลาคม     2556     ถึงวันที่     18     ตุลาคม    2556   (เว้นวันหยุดราชการ)     ณ    กองคลัง     องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่    ระหว่างเวลา   08.30   น.    ถึง   16.30    น.   สำหรับในวันที่    9    ตุลาคม    2556    ให้ไปยื่นซองสอบราคาได้   ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  ระหว่างเวลา   08.30   น.  ถึง  16.30  น.   และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่     21    ตุลาคม    2556     ณ    ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ      ตั้งแต่เวลา     10.00     น.      เป็นต้นไป

 

ผู้ที่สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ      -1,500-     บาท      ได้ที่     กองคลัง   องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่     ระหว่างวันที่    4    ตุลาคม    2556     ถึงวันที่     18     ตุลาคม    2556   ในเวลา   8.30   น.   ถึง   16.30   น.   หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข    034 - 979289 – 90   ต่อ  13 , 14   ในวันและเวลาราชการ    และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.gprocurement.go.th   และเว็ปไซต์  www.banmai-sao.com

 

                                       ประกาศ       ณ      วันที่      4      เดือนตุลาคม      พ.ศ.   2556

 

 

(นายสมชาย      ภู่ทอง)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!