หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้าง
การบริหาร
แผน เเละ
ข้อบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าว เเละ
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
การป้องกัน
การทุจริต
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
การให้บริการ
คู่มือการให้บริการ
/
มาตรฐานการให้บริการ
/
สถิติการให้บริการ
/
ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
/
สถิติการให้บริการ
สถิติการติดต่อราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
สถิติการติดต่อราชการ พ.ศ.2567 (ตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567)
สถิติการติดต่อราชการ พ.ศ.2566 (เมษายน 2566-กันยายน2566)
สถิติการติดต่อราชการ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
สถิติการติดต่อราชการ ไตรมาสที่ 4.2565
สถิติการติดต่อราชการ ไตรมาสที่ 3.2565
สถิติการติดต่อราชการ ไตรมาสที่ 2.2565
สถิติการติดต่อราชการ ไตรมาสที่ 1.2565
12
11
10
8
7
6
3
2